Giải pháp quản lý khách hàng online: phần mềm CRM Vtiger

Công ty bạn có nhiều khách hàng nhưng:
– thông tin khách hàng “mỗi người một nơi”, dữ liệu phân tán khó quản lý?
– Công ty bạn đang dùng Access, Excel để quản lý thông tin hay không?
– Nhân viên nghĩ việc, bạn có bị mất thông tin về các khách hàng, các giao dịch, công việc mà trước đây nhân viên đó đã làm?
– Nhân viên bạn quá đông, bạn có đủ khả năng kiểm soát mọi công việc họ phải làm?
– Các giao dịch của doanh nghiệp bạn với khách hàng, bạn có nắm được tất cả diễn biến đó không?
– Thống kê doanh thu công ty, so sánh năng lực nhân viên,… bạn làm bằng tay…
– Bạn có xác định được khách hàng nào là tiềm năng, doanh số cao cần tập trung chăm sóc, phát triển?
Để giải quyết các vấn đề trên, không phải doanh nghiệp nào cũng đủ chi phí cho việc xây dựng 1 hệ thống phần mềm, cơ sở dữ liệu để quản lý… Vì vậy, Athena mở lớp “Giải pháp quản lý khách hàng online” sử dụng phần mềm CRM Vtiger để khắc phục các khuyết điểm trên. Ngoài ra, phần mềm này còn có nhiều tính năng quản trị, chăm sóc khách hàng. Hơn thế nữa hệ thống này hoàn toàn miễn phí, bạn không phải trả bản quyền phần mềm hàng năm.
1. Giới thiệu
CRM—Customer Relationship Management, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là một giải pháp hiệu quả và tốt nhất.
CRM là một chiến lược kinh doanh bao gồm những thay đổi về quy trình, tổ chức và kỹ thuật để nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp xoay quanh hành vi của khách hàng.
Hệ thống chăm sóc khách hàng vTiger CRM có các tính năng sau đây:
· Tập trung dữ liệu, tìm kiếm dễ dàng
· Thu thập thông tin, lưu trữ lịch sử tương tác
· Phân khúc dữ liệu, tiếp thị có trọng điểm
· Tạo quy trình bán hàng thống nhất
· Theo dõi cơ hội, dự đoán bán hàng chính xác
· Quản lý hoạt động và kết quả của đội ngũ bán hàng
· Phối hợp giữa các bộ phận
· Dễ dàng lập và xem báo cáo, biểu đồ
· Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt hơn
2. Đối tượng học viên
Chuyên gia bán hàng, có nhiều khách hàng cần quản lý, chăm sóc
Quản lý, giám đốc bán hàng, có nhiều nhân viên bán hàng cần quản lý doanh số, khách hàng tốt hơn.
Các chuyên viên Marketing.
Sinh viên khối ngành Kinh tế.
3. Yêu cầu
Biết sử dụng máy tính và Internet.
Học viên không cần phải biết về CNTT.
Học viên mang theo máy xách tay để cài đặt phần mềm chuyên dụng
4. Thời gian học: 1 buổi 3h
Học phí: 500.000 đồng
Đặc biệt có chương trình học online cho học viên ở xa. Xem hướng dẫn học online tại đây.
5. Nội dung khóa học
– Giới thiệu các phần mềm quản trị quan hệ khách hàng – CRM overview
– Hướng dẫn cài đặt Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng
– Hướng dẫn quản trị hệ thống Vtiger
– Hướng dẫn quản trị, truyền thông nội bộ với Vtiger
– Hướng dẫn kỹ năng xây dựng data khách hàng cho Vtiger
– Hướng dẩn xây dựng các template email cho Vtiger
– Hướng dẫn cài đặt SMS getway cho Vtiger – Vtiger sms getway
– Hướng dẩn ứng dụng Vtiger cho việc chăm sóc khách hàng tự động(gửi mail,gửi tin nhắn theo lịch định trước)
– Ứng dụng Vtiger hỗ trợ đội ngũ bán hàng. Sales force with Vtiger CRM.
– Triển khai chiến dịch Marketing với sự hổ trợ của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
– Quản lý tồn kho. Các yếu tố liên quan. Inventory management, product, services, vendors, price book, quotes, sales order, purchase order, invoice.
– Hỗ trợ khách hàng – Customer support via trouble ticket.
– Quản lý các dự án và các hoạt động thông qua công cụ như: quản lý công việc,sự kiện, thư điện tử, tin nhắn… Project and activities management. Events, tasks, email, sms…
* Nội dung học có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế quản lý khách hàng tại doanh nghiệp.

ng-k-lch-hc-2