Enter your keyword

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN TẠI ATHENA

Athena cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng & dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thông qua các giờ học trên Athena.vn. Chúng tôi cam kết hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng về khóa học của Athena.

1. Điều kiện được hoàn tiền 

Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 7 ngày kể từ ngày thanh toán

Điều kiện xét lý do hoàn tiền:

– Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do Athena

– Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng

– Các lý do khác do phía Athena phê duyệt. (không vi phạm các điều 2 chính sách hoàn tiền)

Xin lưu ý:

– Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.

– Athena giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng.

Vui lòng làm theo hướng dẫn hoàn tiền tại đây để Athena có thể hoàn tiền cho quý khách.

2. Athena không hoàn tiền với các trường hợp sau:

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên: 

* Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên Athena) 

* Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa: do khóa học của Athena là khóa học online, học viên có thể sắp xếp học bất cứ lúc nào nên Athena có quyền từ chối lí do này.

 * Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, nếu học viên gặp các lỗi kĩ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,…)

 * Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (KH phản hồi là không biết khóa học là khóa học online?, tưởng học trực tuyến, tưởng đến lớp hỏi được giảng viên, ..v..v…)  

* Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,…)

Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho Athena. Lúc đó, Athena không thể hoàn tiền cho khách hàng. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.

3. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.

* Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay…): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.  

* Thanh toán tiền mặt (bao gồm thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận (hay còn là COD), thanh toán trực tiếp tại văn phòng Athena. Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

4. Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, Athena thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển khoản ngân hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho Athena.

5. Số tiền được hoàn

Athena thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.

 * Khách hàng thanh toán ngân hàng: số tiền KH nhận được = 80% (số tiền Athena nhận được) – chi phí chuyển khoản.

Gọi Ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon